วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

RECORD AFTER TEACHING  15
DATE  22.11.2015



Knowledge


        

      อาจารย์ให้นักศึกษานั่งเป็นกลุ่มตามกลุ่มประดิษฐ์ของเล่นและให้นักศึกษาช่วยกันคิดว่า ของเล่นของแต่ละกลุ่มที่ทำมาสามารถนำมาประยุกตืใช้อะไรได้ในชีวิตประจำวัน

     หลอดมหัศจรรย์  -->  ตุ๊กตาล้มลุก

    และทบทวนขั้นตอนในการนำเสนอ  ดังนี้
1.  สังเกตอุปกรณ์ว่ามีอะไรบ้าง
2.  ถามว่ามีอุปกรณ์อะไรบ้าง
3.  สร้างประเด็นปัญหา
4.  สมมติฐาน
5.  ทดลอง
6.  สรุป


Skills
      -  ทักษะการประยุกต์และการนำไปใช้ให้ตรงกับยุกต์สมัย
      -  ทักษะการทำงานเป็นทีม
      -  ทักษะการแก้ไขปัญหา
      
Assessment

Myself
        -  ตั้งใจเรียนและฟังที่อาจารย์สอน
Classmate
       -  เพื่อนๆตั้งใจเรียนและ ตรงต่อเวลา
   
Professor
        -  อาจารย์มาสอนตรงต่อเวลา อธิบายและใช้คำพูดที่นักศึกษาเข้าใจง่าย  เข้าใจนักศึกษา เป็นกันเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น