RECORD AFTER TEACHING 15
DATE 22.11.2015
Knowledge
อาจารย์ให้นักศึกษานั่งเป็นกลุ่มตามกลุ่มประดิษฐ์ของเล่นและให้นักศึกษาช่วยกันคิดว่า ของเล่นของแต่ละกลุ่มที่ทำมาสามารถนำมาประยุกตืใช้อะไรได้ในชีวิตประจำวัน
หลอดมหัศจรรย์ --> ตุ๊กตาล้มลุก
และทบทวนขั้นตอนในการนำเสนอ ดังนี้
1. สังเกตอุปกรณ์ว่ามีอะไรบ้าง
2. ถามว่ามีอุปกรณ์อะไรบ้าง
3. สร้างประเด็นปัญหา
4. สมมติฐาน
5. ทดลอง
6. สรุป
Skills
- ทักษะการประยุกต์และการนำไปใช้ให้ตรงกับยุกต์สมัย
- ทักษะการทำงานเป็นทีม
- ทักษะการแก้ไขปัญหา
Assessment
Myself
- ตั้งใจเรียนและฟังที่อาจารย์สอน
Classmate
- เพื่อนๆตั้งใจเรียนและ ตรงต่อเวลา
Professor
- อาจารย์มาสอนตรงต่อเวลา อธิบายและใช้คำพูดที่นักศึกษาเข้าใจง่าย เข้าใจนักศึกษา เป็นกันเอง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น